2 question ( Cannot edit initial size and Plotting an infinite..)

GALAXY S7 CHÍNH HÃNG KHÁC HÀNG XÁCH TAY NHƯ THẾ NÀO?
Link xem video : https://www.youtube.com/watch?v=fZ3_OUY32Hc
Điện thoại samsung s7 xách tay đang được đông đảo người dùng quan tâm bởi giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Tuy nhiên nhiều người lại đang lo ngại về chất lượng của máy liệu có tương đồng với bản Quốc tế không? Tại các thị trường khác nhau thì có phát sinh nhiều điểm khác biệt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này để giải quyết hết tất cả những khúc mắc của bạn nhé!

  • Ngoại hình giống nhau, chỉ khác một vài điểm rất nhỏ không đáng kể
    Cả hai phiên bản đều được sản xuất trên công nghệ của hãng nên đều có kiểu dáng mẫu mã, vị trí phím, cổng kết nối giống nhau 100%. Khác biệt duy nhất ở ngoại hình của máy chỉ là thông tin trên mặt lưng máy. Đó là, SamSung Galaxy S7 xách tay có thêm dòng “Galaxy S7” và Logo của nhà mạng còn bản Quốc tế thì không.
    Cả hai sản phẩm đều được trang bị khả năng chống nước cao. Tuy nhiên, có một sự khác nhau khá lớn đó chính là phiên bản Quốc Tế thì sẽ được hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ hoặc 2 sim cùng lúc. Còn đối với phiên bản xách tay thì chỉ cho dùng được 1 sim và 1 thẻ nhớ mà thôi, hoàn toàn không hỗ trợ sử dụng 2 sim cùng lúc.
    samsung-galaxy-s6
  • Cả 2 đều sử dụng bộ vi xử lý mạnh nhất hiện nay
    Về cấu hình 2 phiên bản này khác nhau ở bộ vi xử lý. Nếu như điện thoại galaxy s7 chính hãng được trang bị chip Exynos 8890 8 nhân và chip đồ họa GPU Mali T880 thì phiên bản hàng xách tay sử dụng chip Snapdragon 820 4 nhân cùng chip đồ họa Adreno 530, còn lại tất cả mọi thứ đều y hệt.
    Đây là hai con chip mạnh nhất hiện nay, “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. Trong khi Snapdragon 820 có thế mạnh về xử lý đơn nhân, thì Exynos 8890 lại cho thấy khả năng vượt trội về xử lý đa nhân. Cả 2 bộ vi xử lý này đều là dòng chipset thế hệ mới nhất và có tốc độ xử lý tương đương, đem lại cho bạn trải nghiệm gần như không có gì khác biệt.
  • Phần mềm cập nhật rất nhanh chóng
    Galaxy S7 xách tay sử dụng hệ điều hành Android 6.0 giống phiên bản Quốc tế và được hỗ trợ việc cập nhật phần mềm nhanh. Bạn có thể cập nhật nó qua OTA giống như với phiên bản Quốc tế.
  • Hoàn toàn yên tâm về khả năng tương thích sóng của máy xách tay
    Đối với hàng xách tay, điều mà người dùng lo lắng nhất khi quyết định có nên mua galaxy s7 hay không đó chính là khả năng tương thích với sóng, mạng để tạo nên chất lượng đàm thoại. Điều này bạn cũng không cần phải lo lắng vì hàng xách tay bạn sử dụng hoàn toàn tương thích và ổn định với nhà mạng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần lắp sim và dùng thôi, sóng luôn đảm bảo như bản Quốc Tế.
  • Giá rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế
    Không mang những ưu điểm giống như bản Quốc tế , không có điểm khác biệt mang màu sắc thương hiệu nên Samsung Galaxy S7 phiên bản xách tay có giá rất mềm, phù hợp với túi tiền. Chỉ với gần 7 triệu bạn có thể sở hữu 1 chiếc rồi trong khi hàng chính hãng được bán với giá xấp xỉ 15 triệu đồng. Một sự chênh lệch quá lớn!
    Link xem bài : https://www.linkedin.com/pulse/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-dien-thoai-samsung-mobigo-samsung

Hi fernanci
in particle editor, if you do have problems with size there is a field called “Size Mode” that probably is set to auto. Set it to manual and you will be able to set size (same goes for textured nodes in gui editor).

In many of similar cases that you describe in your second question, I have created my own editor mode in the game instead. Using gameobjects and drawing lines between them with render: draw_line.
I do it here in a horizontal shmup if interested in looking at me rambling.
https://www.liveedu.tv/setthebet/
Look for the Horizontal Shooter videos… they just ruined that site so there is no order of the videos anymore.

2 Likes